E-Newsletter

159 รายการ
Define Field เป็นหน้าจอสำหรับสร้างคอลัมน์เพิ่มเติม เพื่อเก็บข้อมูลลงฐานข้อมูล ในกรณีที่ระบบไม่มีคอลัมน์ดังกล่าว โดยที่ผู้ใช้สามารถจัดวางตำแหน่งของคอลัมน์ได้ตามความต้องการ
931 ผู้เข้าชม
Depreciation Reversal เป็นหน้าต่างสำหรับกลับรายการของค่าเสื่อมทรัพย์สิน เมื่อมีการโพสต์บัญชีค่าเสื่อมทรัพย์สินลง GL แล้ว แต่ข้อมูลที่โพสต์นั้นเกิดความผิดพลาด ผู้ใช้สามารถมาทำการกลับรายการของค่าเสื่อมทรัพย์สินได้ที่เมนูนี้
923 ผู้เข้าชม
หน้าต่างประเภทเอกสารระบบทรัพย์สิน (Asset Document Type ) ใช้ในการกำหนดช่วงเลขที่เอกสาร (Running Number) แต่ละประเภทได้ตามต้องการ และสามารถเลือกกำหนดการนำไปใช้ในแต่ละหน้าจอได้ โดยประเภทเอกสารที่มี Running เดียวกันจะรันเลขที่เอกสารต่อเนื่องกัน
933 ผู้เข้าชม
Asset Explorer เป็นหน้าต่างสำหรับแสดงข้อมูลโดยรวม ของทรัพย์สิน ตั้งแต่ข้อมูลการได้มา, ข้อมูลที่ได้บันทึกลงในบัญชีแยกประเภททั่วไป (Posted Values), ข้อมูลการเปรียบเทียบของมูลค่าทางบัญชีของทรัพย์สินตามช่วงปีที่ระบุ หรือเปรียบเทียบข้อมูลแต่ละเขตการคำนวณค่าเสื่อม (Comparison) และแสดงข้อมูลเกี่ยวกับการคำนวณค่าเสื่อมของทรัพย์สิน (Depreciation)
1070 ผู้เข้าชม
โปรแกรม iERP จะแบ่งการโอนทรัพย์สินออกเป็น 2 รูปแบบ คือ 1. การโอนเป็นรหัสใหม่ คือ การโอนมูลค่าและปริมาณของทรัพย์สินไปเป็นรหัสใหม่ ซึ่งสามารถโอนได้ทั้งหมด หรือบางส่วน 2. การโอนรหัสเดิม คือ การโอนมูลค่าและปริมาณของทรัพย์สินทั้งหมดเป็นรหัสเดิม กรณีนี้จะใช้เพื่อการโอนย้ายหน่วยงาน และส่งซ่อมเท่านั้น
1130 ผู้เข้าชม
25586 ผู้เข้าชม

Get started for free today. ทดลองใช้งาน

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์