E-Newsletter

159 รายการ
ประวัติการคำนวณค่าเสื่อมทรัพย์สิน Depreciation Log เป็นหน้าต่างสำหรับดูประวัติของการคำนวณค่าเสื่อมทรัพย์สินที่เกิดขึ้นในแต่ละงวดบัญชีทรัพย์สิน ซึ่งสามารถกรองดูตามบริษัท และสาขาที่เลือกได้
619 ผู้เข้าชม
เหตุผลการตัดจำหน่าย (Retirement Reason) เป็นระบบข้อมูลเหตุผลการตัดจำหน่ายคือ ส่วนที่ใช้จัดการเหตุผลการตัดจำหน่ายที่เป็นค่าเริ่มต้นของระบบโดยผู้ใช้สามารถกำหนดขึ้นมาเองใหม่ได้ เพื่อช่วยกำหนดรูปแบบของข้อมูลเหตุผลการตัดจำหน่ายได้ช่วยลดเวลาในกรอกข้อมูลเหตุผลการตัดจำหน่ายและเพื่อความถูกต้องในการกรอกข้อมูล เป็นต้น
673 ผู้เข้าชม
เหตุผลการลงทุน (Investment Reason) คือ ระบบข้อมูลเหตุผลการลงทุน คือส่วนที่ใช้จัดการเหตุผลการลงทุน ที่เป็นค่าเริ่มต้นของระบบโดยผู้ใช้สามารถกำหนดขึ้นมาเองใหม่ได้ เพื่อช่วยกำหนดรูปแบบของข้อมูลเหตุผลการลงทุนได้ ช่วยลดเวลาในกรอกข้อมูลเหตุผลการลงทุนและเพื่อความถูกต้องในการกรอกข้อมูล เป็นต้น
740 ผู้เข้าชม
บัญชีทรัพย์สิน (Account Determination) คือ เป็นหน้าต่างสำหรับกำหนดข้อมูล บัญชีทรัพย์สิน โดยกำหนดผังบัญชีได้ในแต่ละผังบัญชีที่ทำการกำหนดให้ และสามารถกำหนดรายละเอียดของบัญชีแต่ละประเภทได้ด้วย
704 ผู้เข้าชม
งวดบัญชีทรัพย์สิน (Asset Accounting Period) คือ การกำหนดช่วงเวลาที่เริ่มคำนวณงวดบัญชีทรัพย์สิน หรือหยุดคำนวณ และสามารถคัดลอกข้อมูลจากงวดบัญชีซึ่งแบ่งออกเป็น 2 แบบ คือ Copy Period และ Account Period เพื่อมากำหนดให้กับปีภาษี (Fiscal Year) ของงวดบัญชีทรัพย์สินของแต่ละบริษัท
732 ผู้เข้าชม
25581 ผู้เข้าชม

Get started for free today. ทดลองใช้งาน

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์