E-Newsletter

161 รายการ
เป็นหน้าต่างสำหรับแสดงข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวกับทรัพย์สิน ตั้งแต่ข้อมูลการได้มา, ข้อมูลที่ได้บันทึกลงในบัญชีแยกประเภททั่วไป (Posted Values), ข้อมูลการเปรียบเทียบของมูลค่าทางบัญชีของทรัพย์สินตามช่วงปีที่ระบุ หรือเปรียบเทียบข้อมูลแต่ละเขตการคำนวณค่าเสื่อม (Comparison) และแสดงข้อมูลเกี่ยวกับการคำนวณค่าเสื่อมของทรัพย์สิน (Depreciation)
917 ผู้เข้าชม
Dashboard ทำหน้าที่รวบรวมข้อมูล ไม่ว่าจะเป็น จำนวนทรัพย์สิน มูลค่าทรัพย์สิน ประเภททรัพย์สิน และหมวดหมู่ของทรัพย์สิน โดยนำข้อมูลในการดำเนินงานมารวมไว้ในที่เดียวกัน เพื่อนำมาแสดงผลการวิเคราะห์ข้อมูล โดยจะแสดงผลในรูปแบบของกราฟและบทสรุปการวิเคราะห์ข้อมูลสำหรับผู้บริหาร
970 ผู้เข้าชม
Depreciation Key ใช้สำหรับกำหนดเงื่อนไขในการคำนวณค่าเสื่อมของทรัพย์สิน สามารถกำหนดวิธีการคำนวณให้กับทรัพย์สินในแต่ละเขตการคำนวณค่าเสื่อม (Depreciation Area) และยังสามารถระบุกฎเกณฑ์ต่างๆในการคำนวณค่าเสื่อมได้ โดยการคำนวณจะแตกต่างกันไปตามเขตการคำนวณค่าเสื่อม (Depreciation Key) ที่กำหนด ซึ่งรองรับการคำนวณค่าเสื่อมได้หลายรูปแบบ เช่น คำนวณค่าเสื่อมเท่าๆกันตลอดอายุการใช้งาน, คำนวณค่าเสื่อมให้มีมูลค่าสูงในช่วงระยะแรกของการใช้งาน, คำนวณค่าเสื่อมให้มีมูลค่าน้อยในช่วงระยะแรกของการใช้งาน เป็นต้น
826 ผู้เข้าชม
ช่วยจัดการข้อมูลทรัพย์สินให้มีความแม่นยำในการเก็บข้อมูล ตอบสนองความต้องการทุกรูปแบบทั้งการจ่าย การโอนย้าย การตรวจนับได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน, ช่วยลดเวลาในกรอกข้อมูลทรัพย์สิน, ช่วยลดค่าใช้จ่าย, ประหยัดเวลาการทำงาน และสามารถตรวจสอบข้อมูลได้ทันที
969 ผู้เข้าชม
ระบบการแจ้งเตือนและแผนการบำรุงรักษา เป็นเครื่องมืออย่างหนึ่งในการช่วยบำรุงรักษา ป้องกันและลดปัญหา ที่จะทำให้ทรัพย์สินหรือเครื่องจักรชำรุดได้ การแจ้งเตือนและวางแผนการบำรุงรักษาทรัพย์สิน จะช่วยในการเตรียมข้อมูลการวางแผนและดำเนินการบำรุงรักษา เพื่อลดความสูญเสียและยืดอายุการใช้งานเครื่องจักร หรือทรัพย์สิน ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น
942 ผู้เข้าชม
25827 ผู้เข้าชม

Get started for free today. ทดลองใช้งาน

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์