E-Newsletter

159 รายการ
วิธีคำนวณค่าเสื่อมแบบเปอร์เซ็นต์ ในขั้นตอนการขึ้นทะเบียนทรัพย์สิน จะมีการระบุวิธีการคำนวณค่าเสื่อม, อายุการใช้งาน, ราคาซาก เพื่อใช้ในการคำนวณค่าเสื่อม โดยการคำนวณก็จะแตกต่างกันไปตามวิธีคำนวณค่าเสื่อม (Depreciation Key) ที่กำหนด ทั้งยังรองรับวิธีคำนวณค่าเสื่อมแบบเปอร์เซ็นต์ทั้ง 2 รูปแบบ คือ การกำหนดรูปแบบเปอร์เซ็นต์การหักมูลค่าซาก (Cutoff Percentage) และ การกำหนดรูปแบบอัตราเปอร์เซ็นต์ (Period Percentage)
724 ผู้เข้าชม
Export G/L (การส่งออกข้อมูลบัญชีค่าเสื่อมทรัพย์สิน ) สามารถส่งออกข้อมูลบัญชีค่าเสื่อมทรัพย์สินจากโปรแกรม iERP ไปยัง Database ปลายทางอื่นได้
969 ผู้เข้าชม
AA Option คือ หน้าต่างสำหรับกำหนดค่าเริ่มต้นรูปแบบการส่งอีเมล์และการสั่งพิมพ์เอกสารของแต่ละเมนูในระบบทรัพย์สินได้
847 ผู้เข้าชม
บาร์โค้ดทรัพย์สิน ช่วยให้การจัดการข้อมูลทรัพย์สินมีความถูกต้องแม่นยำ อีกทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพใน การทำงาน, ช่วยลดเวลาในการทำงาน และตอบสนองความต้องการได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการตัดจำหน่าย, การโอนย้าย หรือการตรวจนับก็สามารถทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถตรวจสอบข้อมูลได้ทันที
920 ผู้เข้าชม
ระบบ ERP (Enterprise Resource Planning) คือ การวางแผนทรัพยากรทางธุรกิจขององค์กรโดยรวม เพื่อที่จะใช้ทรัพยากรทางธุรกิจให้เกิดประโยชน์ได้อย่างสูงสุด โดยเป็นระบบที่เชื่อมโยงระบบงานต่าง ๆ ขององค์กรเข้าด้วยกัน เช่น ระบบบัญชีและการเงิน, ระบบจัดซื้อจัดหา, ระบบบริหารการขาย, ระบบการบริหารคลังสินค้า, ระบบบัญชีทรัพย์สินถาวร , ระบบบริหารทรัพยากรบุคคล เป็นต้น
1062 ผู้เข้าชม
25594 ผู้เข้าชม

Get started for free today. ทดลองใช้งาน

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์