E-Newsletter

157 รายการ
กลับรายการทรัพย์สิน (Asset Reversal) เป็นการยกเลิกรายการลงบัญชีทรัพย์สิน กรณีที่มีการลงบัญชีผิดพลาด เช่น การใส่มูลค่าทรัพย์สินตอนขึ้นทะเบียนผิด การสร้างทรัพย์สินผิดประเภท การคิดค่าเสื่อมผิด เป็นต้น
271 ผู้เข้าชม
Warehouse Management คือการจัดการในการรับ การจัดเก็บ การจัดส่งสินค้าให้ผู้รับเพื่อกิจกรรมการขาย เป้าหมายหลักในการบริหาร ดำเนินธุรกิจ ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับคลังสินค้า
211 ผู้เข้าชม
ขึ้นทะเบียนทรัพย์สิน (Direct Acquisition) เป็นการนำทรัพย์สินที่ได้จากการซื้อขายทางธุรกิจหรือผลิตขึ้นภายในบริษัท ซึ่งจัดเป็นสินทรัพย์ที่ได้จากภายนอก การได้มาของทรัพย์สินนั้นสามารถแบ่งออกได้ 3 ประเภท คือ ทรัพย์สินที่ได้จากการซื้อขายสินค้า, ทรัพย์สินที่ได้จาการก่อสร้าง (AuC) และทรัพย์สินที่ได้มาจากส่วนอื่นๆที่ต้องการขึ้นทะเบียนไว้
271 ผู้เข้าชม
แคตตาล็อกราคา (Price Catalog) เป็นหน้าต่าง แสดงรายการสินค้าและบริการที่มีการอนุมัติราคาซื้อของผู้ขายที่เลือกไว้ตามแต่ละรายการจากเมนูเปรียบเทียบ
262 ผู้เข้าชม
การปรับปรุงเป็นบันทึกข้อมูลมูลค่าทรัพย์สินผิดพลาด ทำให้มีผลต่อค่าเสื่อมราคาการปรับปรุงแบบ Amortize ปรับปรุงมูลค่าส่วนต่างจากงวดก่อนหน้ากับงวดถัดไปแบบเฉลี่ยทุกๆงวดในงวดที่เหลือ เป็นต้น
260 ผู้เข้าชม
25426 ผู้เข้าชม

Get started for free today. ทดลองใช้งาน

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์