What is Prosoft Chatter ?

What is Prosoft Chatter ?

 

 

“Prosoft Chatter” Social Network Application for Enterprise.

 

     หนึ่งในปัญหาหลักขององค์กรในปัจจุบันก็คือ การประสานงานภายในของแต่ละองค์กร ที่ยังไม่ราบรื่นมากนัก ไม่ว่าจะเป็นการประสานงานระหว่างแผนกที่มักจะเกิดความล่าช้า การติดตามความคืบหน้าของงาน การติดต่อกันระหว่างแผนก การอัพเดตข่าวสารให้แก่บุคคลากรในองค์กร ปัญหาเหล่านี้ก่อให้เกิดความยุ่งยาก และล่าช้าในการบริหารองค์กร

 

     Prosoft Chatter จะทำให้คุณสามารถเชื่อมโยงกับเครือข่ายในองค์กรของของคุณได้ตลอด 24 ชม. ไม่ว่าจะอยู่แห่งหนใดก็ตาม คุณก็สามารถเชื่อมโยงถึงกันได้ในทุกที่ ทุกเวลา ซึ่งจะช่วยลดขั้นตอนในการติดต่อ และอำนวยความสะดวกในการทำงานระว่างแต่ละหน่วยงานให้มีความราบรื่นมากยิ่งขึ้น โดย “Prosoft Chatter” ได้รวบรวมฟีเจอร์ต่างๆ ที่จำเป็นต่อการประสานงานระหว่างหน่วยงานไว้ และที่สำคัญ Prosoft Chatter ได้เชื่อมต่อข้อมูลกับ ซอต์ฟแวร์บริหารองค์ต่างๆ จาก Prosoft ไม่ว่าจะเป็น iERP, HRMi, CRM, iSpeed และซอต์ฟแวร์บริหารองค์กรอื่นๆในเครือ Prosoft ซึ่งจะทำให้ลูกค้าที่ใช้บริการซอต์ฟแวร์ของ Prosoft เพิ่มความคล่องตัวขึ้นในการบริหารงานยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการ ติดตามสถานะของเอกสารที่สร้างจากระบบต่างๆ, Feed ข้อมูลหรือประกาศต่างๆเพื่อแจ้งพนักงาน, การติดตามงาน, การแชร์หัวข้อเพื่อขอความคิดเห็น, ความเคลื่อนไหวในองค์กร อีกทั้งยังสามารถส่งคำเชิญไปยังผู้ที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ เช่น ลูกค้า, ซัพพลายเออร์ หรือ ตัวแทนจำหน่าย เพื่อที่จะสามารถทำการบริหารจัดการความสัมพันธ์ (Relationship Management) และอัพเดทข่าวสารให้กับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ได้อย่างทันท่วงที

 

 

บทความโดย: ฐิติภูมิ บูรณะวิวัฒน์

 3374
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ระบบ ERP (Enterprise Resource Planning) คือ การวางแผนทรัพยากรทางธุรกิจขององค์กรโดยรวม เพื่อที่จะใช้ทรัพยากรทางธุรกิจให้เกิดประโยชน์ได้อย่างสูงสุด โดยเป็นระบบที่เชื่อมโยงระบบงานต่าง ๆ ขององค์กรเข้าด้วยกัน เช่น ระบบบัญชีและการเงิน, ระบบจัดซื้อจัดหา, ระบบบริหารการขาย, ระบบการบริหารคลังสินค้า, ระบบบัญชีทรัพย์สินถาวร , ระบบบริหารทรัพยากรบุคคล เป็นต้น
Depreciation Reversal เป็นหน้าต่างสำหรับกลับรายการของค่าเสื่อมทรัพย์สิน เมื่อมีการโพสต์บัญชีค่าเสื่อมทรัพย์สินลง GL แล้ว แต่ข้อมูลที่โพสต์นั้นเกิดความผิดพลาด ผู้ใช้สามารถมาทำการกลับรายการของค่าเสื่อมทรัพย์สินได้ที่เมนูนี้
Get started for free today. ทดลองใช้งาน

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์