Marketing

169 รายการ
การสร้างทรัพย์สินสะดวกมากยิ่งขึ้น เพราะ รองรับการกำหนดความสัมพันธ์ของทรัพย์สินในรูปแบบของทรัพย์สินหลักและทรัพย์สินรอง โดยที่มีการคำนวณค่าเสื่อมแยกกัน แต่สามารถที่จะดูค่าเสื่อมรวมกันได้ และยังสามารถสร้างรหัสทรัพย์สินพร้อมกันหลายๆ รายการได้
1174 ผู้เข้าชม
Asset under Construction (AuC) คือ สินทรัพย์ระหว่างการก่อสร้าง ใช้สำหรับบันทึกรายการสินทรัพย์ที่อยู่ในระหว่างก่อสร้างหรือผลิต เพื่อเก็บไว้เป็นข้อมูลที่จะนำไปใช้ในการอ้างอิงเป็นประวัติของทรัพย์สิน
1709 ผู้เข้าชม
ระบบการแจ้งเตือนและแผนการบำรุงรักษา เป็นเครื่องมืออย่างหนึ่งในการช่วยบำรุงรักษา ป้องกันและลดปัญหา ที่จะทำให้ทรัพย์สินหรือเครื่องจักรชำรุดได้ การแจ้งเตือนและวางแผนการบำรุงรักษาทรัพย์สิน จะช่วยในการเตรียมข้อมูลการวางแผนและดำเนินการบำรุงรักษา เพื่อลดความสูญเสียและยืดอายุการใช้งานเครื่องจักร หรือทรัพย์สิน ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น
931 ผู้เข้าชม
ใบสั่งขาย เป็นการบันทึกรายการสั่งขายสินค้าหรือบริการ เพื่อเป็นการยืนยันการซื้อสินค้าของลูกค้า เริ่มจากเมื่อลูกค้ามีความต้องการสั่งซื้อสินค้า ฝ่ายขายจะตรวจสอบข้อมูลต่างๆ เช่น จำนวนสินค้าคงเหลือ จำนวนสินค้ากำลังผลิต จำนวนสินค้าที่ถูกจอง หรือข้อมูลเกี่ยวกับลูกค้า
568 ผู้เข้าชม
34028 ผู้เข้าชม

Get started for free today. ทดลองใช้งาน

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์