Marketing

169 รายการ
ใช้สำหรับปรับปรุงมูลค่าของค่าเสื่อมทรัพย์สินหลังจากที่มีการคำนวณค่าเสื่อมแล้ว สามารถปรับปรุงเพิ่มหรือลดมูลค่าของค่าเสื่อมทรัพย์สินได้ โดยเลือกบันทึกการปรับปรุงรายการบัญชีค่าเสื่อมให้กับงวดที่ผ่านมาหรืองวดปัจจุบันได้
1065 ผู้เข้าชม
เป็นการลบทรัพย์สินทั้งหมดหรือบางส่วนออกจากทะเบียนทรัพย์สิน ในทางบัญชีถือเป็นการจำหน่ายทรัพย์สินและเกิดรายได้ขึ้น อาจมีทั้งกำไรและขาดทุนจากการตัดจำหน่ายทรัพย์สิน การตัดจำหน่ายทรัพย์สินนั้นขึ้นอยู่กับการพิจารณาด้านองค์กรหรือรายการทางธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการตัดจำหน่าย
1005 ผู้เข้าชม
รองรับการโอนมูลค่าปริมาณของทรัพย์สิน หรือการโอนย้ายสถานที่ โดยสามารถโอนไปทรัพย์สินใหม่ หรือโอนมูลค่าไปเป็นทรัพย์สินรวมกับทรัพย์สินอื่น เพื่อเป็นทรัพย์สินใหม่ และการโอนย้ายสถานที่ปรับเปลี่ยนที่อยู่ โดยสามารถโอนมูลค่าทั้งหมดหรือมูลค่าบางส่วนของทรัพย์สินได้อย่างง่ายดาย
1008 ผู้เข้าชม
เป็นการยกเลิกรายการลงบัญชีทรัพย์สิน กรณีที่มีการลงบัญชีผิดพลาด เช่น การใส่มูลค่าทรัพย์สินไม่ถูกต้อง ระบุประเภททรัพย์สินไม่ถูกต้อง การคิดค่าเสื่อมผิด เป็นต้น ซึ่งหากต้องการทำการแก้ไขข้อผิดพลาดเหล่านี้ จำเป็นจะต้องทำการกลับรายการบัญชีทรัพย์สินก่อนจึงจะสามารถแก้ไขรายละเอียดที่ผิดพลาดได้ อีกทั้งยังสามารถกลับรายการของปีงบประมาณก่อนหน้า หรือในปีถัดไปที่มีสถานะเปิดอยู่เท่านั้นและสามารถระบุเหตุผลในการกลับรายการจากข้อมูลในระบบได้อีกด้วย
932 ผู้เข้าชม
33942 ผู้เข้าชม

Get started for free today. ทดลองใช้งาน

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์