Marketing

172 รายการ
ข้อมูลสินค้า เป็นการกำหนดข้อมูลของสินค้าที่จะใช้ภายในระบบ โดยประกอบไปด้วยข้อมูลทั่วไปของสินค้า ข้อมูลด้านคลังสินค้า ข้อมูลด้านการซื้อและการขาย เป็นต้น
414 ผู้เข้าชม
เหตุผลการตัดจำหน่าย (Retirement Reason) เป็นระบบข้อมูลเหตุผลการตัดจำหน่ายคือ ส่วนที่ใช้จัดการเหตุผลการตัดจำหน่ายที่เป็นค่าเริ่มต้นของระบบโดยผู้ใช้สามารถกำหนดขึ้นมาเองใหม่ได้ เพื่อช่วยกำหนดรูปแบบของข้อมูลเหตุผลการตัดจำหน่ายได้ช่วยลดเวลาในกรอกข้อมูลเหตุผลการตัดจำหน่ายและเพื่อความถูกต้องในการกรอกข้อมูล เป็นต้น
677 ผู้เข้าชม
รองรับการได้มาของทรัพย์สินที่ได้จากการซื้อขาย ทรัพย์สินที่ได้จากการก่อสร้าง (AuC) และทรัพย์สินที่ได้มาจากส่วนอื่นๆ สามารถแยกประเภททรัพย์สินเพื่อระบุข้อมูลวันที่ขึ้นทะเบียนทรัพย์สิน และวันที่เริ่มคิดค่าเสื่อม วิธีคำนวณค่าเสื่อมได้ตามประเภททรัพย์สิน
1073 ผู้เข้าชม
ระบบ ERP (Enterprise Resource Planning) คือ การวางแผนทรัพยากรทางธุรกิจขององค์กรโดยรวม เพื่อที่จะใช้ทรัพยากรทางธุรกิจให้เกิดประโยชน์ได้อย่างสูงสุด โดยเป็นระบบที่เชื่อมโยงระบบงานต่าง ๆ ขององค์กรเข้าด้วยกัน เช่น ระบบบัญชีและการเงิน, ระบบจัดซื้อจัดหา, ระบบบริหารการขาย, ระบบการบริหารคลังสินค้า, ระบบบัญชีทรัพย์สินถาวร , ระบบบริหารทรัพยากรบุคคล เป็นต้น
1069 ผู้เข้าชม
34302 ผู้เข้าชม

Get started for free today. ทดลองใช้งาน

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์