E-Newsletter

176 รายการ
ระบบผังค่าเสื่อมราคาทรัพย์สิน ใช้ในการจัดการค่าเสื่อมราคาตามความต้องการทางด้านกฎหมายและการประเมินมูลค่าของทรัพย์สิน ปกติจะอยู่ที่ระดับประเทศและทำการกำหนดให้กับบริษัท ซึ่งรวมถึงขั้นตอนในการกำหนดทรัพย์สินจะอยู่ภายใต้ส่วนนี้ทั้งหมด
1173 ผู้เข้าชม
Asset Location เป็นระบบที่ใช้ในการจัดการข้อมูลที่ตั้งของทรัพย์สิน เพื่อระบุตำแหน่งที่ตั้งของทรัพย์สิน เช่น ตึก A คลัง B โซน C ฯลฯ โดยจะกำหนดตามข้อมูลโครงสร้างที่ตั้งทรัพย์สิน ซึ่งระบบที่ตั้งทรัพย์สินสร้างขึ้นเพื่อความสะดวกในการติดตามทรัพย์สิน
1358 ผู้เข้าชม
การส่งอีเมลแจ้งเตือนการซ่อมบำรุง อยู่ในระบบงาน Asset Maintenance Plan หรือระบบจัดการแผนการซ่อมบำรุงทรัพย์สิน เพื่อแจ้งเตือนเมื่อถึงกำหนดการซ่อมบำรุงหรือติดตามสถานะการซ่อมบำรุง
1024 ผู้เข้าชม
ค่าเสื่อม (Depreciation) และค่าตัดจำหน่าย (Asset Retirement) เกิดจากสินทรัพย์ที่มีอายุการใช้งานมากกว่าหนึ่งปีขึ้นไป คือค่าประมาณการว่าสินทรัพย์นั้นจะ “เสื่อมราคา” ลงไป จนถึง ณ.วันที่คาดว่าจะหมดอายุการใช้งาน
1313 ผู้เข้าชม
Asset under Construction (AuC) คือ สินทรัพย์ระหว่างการก่อสร้าง ใช้สำหรับบันทึกรายการสินทรัพย์ที่อยู่ในระหว่างก่อสร้างหรือผลิต เพื่อเก็บไว้เป็นข้อมูลที่จะนำไปใช้ในการอ้างอิงเป็นประวัติของทรัพย์สิน
1820 ผู้เข้าชม
27965 ผู้เข้าชม

Get started for free today. ทดลองใช้งาน

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์